All procedural supported for bump [V-Ray 3.5 for 3ds Max]

Procedural bump and shading in V-Ray RT GPU (CUDA).

การทำ Shading สำหรับ Textures แบบขรุขระ

         บน V-Ray 3.5 for 3ds Max สามารถสร้าง Mip Mapping ให้ทำงานร่วมกันกับ CPU GPU และ Ram ได้เป็นอย่างดี ทำให้ Textures และ การสร้างพื้นผิวในแบบต่างๆ นั้น ง่ายและสมจริงยิ่งขึ้นและยังไม่กินทรัพยากรเหมือนก่อนนี้ และยังมีอีกหลายส่วนที่ ได้รับการปรับปรุงใน V-Ray เวอร์ชั่นนี้

          จากวีดีโอ จะเห็นได้ว่าเราสามารถสร้าง Map ที่ซับซ้อนผ่านทาง VRayColor2Bump โดยใช้วิธีการผสมและไล่ลำดับพื้นผิวที่มีความซับซ้อน โดยไม่ต้องใช้หน่วยความจำเยอะ ถึงเราจะใช้เทคนิคในการเพิ่มเฉดสี หรือว่าเพิ่มแสงเงาให้กับชิ้นงานที่มีความซับซ้อน 

          ในครั้งต่อไปจะนำความสามารถใหม่ๆ ของ V-Ray ในหลายๆ แพลตฟอร์มมานำเสนอให้ชม


 

Credit : 

labs.chaosgroup.com

dabarti.com


คลิ๊กดูราคา V-Ray

 

คิดถึง ซอฟต์แวร์ ราคาพิเศษ
คิดถึง 8Baht.com
T.02-744-9397

 

 

0 Comments

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*